Ứng dụng Quản lý chi tiêu (P.5)

Giai đoạn phân tích và thiết kế hệ thống

1. Phân tích

Các biểu đồ tuần tự theo một số Use case chính của hệ thống

1.1. UC-001 Login

1.2. UC-002 Input daily infor & UC-006 View infor


1.3. UC-003 Finish monthly infor

1.4. UC-004 Statistic spending infor & UC-005 Draw chart

,

  1. #1 by Phạm Văn Vũ on Tháng Mười Hai 15, 2010 - 10:38

    Anh Mục Đồng Cho tôi hỏi anh dùng phần mềm phân tích thiết kế hệ thống là gì vậy? Tôi thích anh phân tích và cho ra sản phẩm dễ hiểu lắm. Tôi đang dùng Ration Rose 2003. Cảm ơn anh và mong được hồi đáp. Chúc Anh Sức Khỏe.

    • #2 by Mục Đồng on Tháng Mười Hai 15, 2010 - 10:47

      Hi,

      Mình sử dụng Enterprise Architect để phân tích, phần mềm này nhẹ hơn RR nhiều
      Mặc dù không lớn bằng RR những đáp ứng được đa số nhu cầu của mình, với lại cũng rẻ hơn nữa🙂

      Thân !

Gửi phản hồi

